Thứ Hai, 11 tháng 1, 2010

Tháng 1

Sắp Tết, sắp Tết...nhanh quá...9 tháng nữa là lại thêm 1 tuổi....chậc! nhanh..nhanh quá T.T....Nếu cứ ngồi mà đếm thế này thì chẳng mấy chốc sẽ cảm thấy mình sắp thành 1 bà lão ngồi dương mục kỉnh xem Manga =@_@=, hahaha.
Mấy hôm trước mình vừa mới lập xong trang FeiBuk. Thấy mình rất chi điêu....Chỉ mấy tháng trước vẫn còn dứt khoát, lắc đầu nguầy nguậy rằng...ko chơi FB vì có gì hay, giao diện lại phình phường...mặc những lời rủ rê T.T. Nhưng thời thế, thế thời, thời...sẽ thế...cái tính tò mò chẳng bao giờ bỏ được..cũng thấy băn khoăn nó có gì mà dân tình đổ xô tham gia, hi sinh vì nó ác liệt đến vậy..thế là đầu đưa đẩy, tay làm...hô hô hô. Nói chung FB đúng với tên gọi của nó Mạng XH...giúp update mọi thông tin của bạn bè quanh mình, giúp kết bạn, giao lưu, tham gia đủ từ fan club đến Nhóm này nhóm kia. Mình thấy cũng hay và mình nghĩ cứ thế là được... còn về khoản lưu lại cảm xúc, những gì cho là Nhật ký thì mình thấy ngôi nhà màu hồng này vẫn hơn ^.^. Chà chà sang năm 2010 này mình đâm ra sở hữu lắm Home phết: Home cho các iem Miu nhà mình này, Home để cất giữ cảm xúc này rồi lại Home để tiếp đón bạn bè nữa...:] giàu quá!


Ở FB mình có 1 niềm vui nhỏ nhỏ... đó là được biết những gì anh đang nghĩ. Chậc! vẫn ít như ngày nào..nhưng thôi có vẫn còn hơn ko. Băn khoăn một nỗi sao có những dòng buồn đến vậy?! Ko nhẽ chuyện tc có vấn đề gì sao? Mình biết chẳng phải việc của mình..nhưng cái đầu cứ vẫn suy nghĩ..ko ngừng được...Thấy anh vẫn gầy quá, chẳng béo lên được tẹo nào...béo lên để còn bớt xí trai đi chứ ;))....Mong anh giữ sk để hoành thành nốt việc học... trở về...về với gia đình, với những người yêu thương anh...trong đó có em...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Daisypath Happy Birthday tickers
Daisypath Anniversary tickers