Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2006

Giáng Sinh *o*v


Nhớ lại chỉ 2 hay3 năm trước thôi với mình Giáng Sinh chỉ là một ngày giống như Tết của “người Tây”.Nhưng bây giờ ngày đó đã trở thành một trong những ngày quan trọng.Ấy, không phải là ngày người nào đó bày tỏ gì đâu^^,hay là ngày gắn với sự kiện gì rất quan trọng mà đơn giản chỉ là ngày bạn bè tụ tập”bù khú”(đấy là ngày nào cũng nhìn nhẵn mặt chúng nó ở trường đấy).Ở đâu cũng thấy quảng cáo khuyến mãi cho ngày Giáng Sinh từ việc đi chơi đến việc ăn uống với cái giá rất…”khuyến mãi”^^.Nhưng với chỉ 10.000đ chưa đến 20.000đ(tùy theo đối tượng mà “chặt”giá khác nhau)-một cái “giá”còn siêu khuyến mãi hơn thế-mình đã được thưởng thức một Giáng Sinh theo phong cách của ….lũ bạn mình.Cũng có cây thông Noel,cũng có bữa tiệc thịnh soạn,có nhạc có cả fim(chơi fim kinh dị mới hay chứ lỵ) và ….hơn tất cả là những tiếng cười giòn tan của những người bạn Tuyệt vời!!!
PS:Giáng Sinh đến và cũng báo hiệu sắp qua năm cũ,bạn đã có bản tóm tắt chặng đường của năm cũ chưa?31/12 sẽ đến nhanh thôi.Mình thích Noel bởi màu đỏ ấm áp,bởi không gian của chính những người xung quanh mình tạo ra-ngày một gần hơn^^(đến Tết âm gần sát xìn xịt là vừa).
Chúc tất cả những người bạn của mình một Giáng Sinh an lành,với nhìu niềm hạnh phúc và nhớ mang theo những điều đó sang năm mới nhé!! (Trời ơi!!còn đống bài tập chưa thèm làm.Tuần 4 rùi,mà học kỳ của “em” chỉ kéo dài có 9 tuần,híc!!thấy mình mau old wá)
MERRY CHRISTMAS!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Daisypath Happy Birthday tickers
Daisypath Anniversary tickers