Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2009

Chưa thấy...
.....Ăn cơm tối xong, làm cơm cho mèo mẹ xong, trộn cơm cho lũ nhóc xong....uống hụm nước xong....bê bát với 1 cái túi bóng. Lê cầu thang xong.... cũng lên được cái căn cứ có 1-0-2 ! căn cứ có 2 thằng và 1 cô giặc -__-!
.... nhìn lũ chúng nó ăn cơm thật ngon lành... nhưng ko nên vui vội..hãy cứ nghĩ đến cái quy tắc bất di bất dịch: Có đầu vào ắt phải có đầu ra...Giờ là lúc phát huy tác dụng của cái túi bóng...
Lũ chúng nó ăn xong, lân lê ngồi cạnh mình, cái miệng vẫn còn tóp tép..rồi nhìn tay mình hoạt động....giấy báo này, cái hót rác này,cái dao cùn thay cái bay này....đệ làm gì....dạ để cô chủ dọn cái giống giống hình bên đấy ạ!
3 con ngồi nhìn, mặt rất chi ngây thơ vô số tội trong khi cô chủ nó mặt nhăn như khỉ, ko quên quay ra lẩm bẩm "nhìn gì, chưa thấy ai dọn cục ị cho mèo à?! "
Cô chủ biết các iem ăn thì khỏe mà xả cũng chạ kém: 1 ngày 2 lần, mỗi lần 2 cục....nói chung lũ nghịch như giặc này đã biết chỗ để đi nhưng khổ nỗi có tên thì 4 chân trong cát nhưng phần quan trọng nhất cho vào cát thì chả cho toàn bê ra ngoài rìa, có tên thì.. iem ngồi ngay cạnh cho nó máu...-_-! Đến khổ! Mai 2 em đi rồi..thôi thì..cứ âm thầm típ tục vậy...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Daisypath Happy Birthday tickers
Daisypath Anniversary tickers