Thứ Năm, 9 tháng 7, 2009

Hồi hộp hay hoảng hốt?!

 Hồi hộp hay hoảng hốt?!


Giờ đã là chiều ngày mùng 9 rồi đấy. Vậy là chỉ còn 13-9= 4 ngày nữa thui..à mà ko chắc 3 ngày..vì 13 là delete toàn bộ rùi mà. Bỗng nhiên chợt nghĩ, rùi sợi dây găn kết ấy sẽ tan biến.. rồi bất chợt tất cả  dù ko có nhiều cũng sẽ biến mất như  thể chúng  chưa bao giờ xuất hiện vậy. Mình bỗng thấy sợ..sợ hãi như  ai đó đang bóp nghẹt trái tim mình…như  lần bất chợt suy nghĩ…1 ngày kia mình cầm trên tay bức ảnh của anh với 1 người con gái khác.. đang rất hạnh phúc… nghĩ thôi mà bỗng… hoảng hốt, ngỡ ngàng… giật mình tột độ….sợ thật, mình sợ chính bản thân mình sao lại có thể nghĩ được nhiều đến thế, hoang tưởng đến thế.. chả phải đã rồi sao? si tình lắm rồi người đau khổ nhất cũng chính là bản thân mình mà thôi… Biết là vậy.. nhưng vẫn là vậy…ngốc nghếch, dại khờ, nông nổi, nhớ mong da diết…Ai đã bảo..khi xa nhau mà nhớ nhung tột độ thì chính là tình yêu nhỉ? và ai đã bảo yêu nhiều cũng là một nỗi đau đây?!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Daisypath Happy Birthday tickers
Daisypath Anniversary tickers