Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2009

Sunday and Rain

Sunday and Rain


Mấy ngày hôm nay trời mưa….mát lạnh ra. Hiếm khi những ngày thi cử  lại mát mẻ như  mấy hôm nay. Không hiểu vì sao mình lại muốn có một chỗ riêng như  thế này. Có lẽ mình ko muốn ai bít những suy  nghĩ sâu kín nhất của mình nữa…
Hôm nay là ngày 5/7..vậy là “nó” ra rùi đấy, âm ỉ mấy hôm rùi nó cũng ra…nhưng  khi ko uống thuốc nữa thì có vẻ nó cứ ra chậm hơn so với lần trước mất mấy ngày…cũng lo lắng phết đấy, chuyện của cả đời mà… Nhưng chắc do dạo này người khỏe lên.. đâm ra màu có vẻ “ngon” hơn :) )….mỗi cái tội cứ râm rỉ đau rùi đầy bụng là ko sao thoát được ;( .
mà Cn hum nay được ăn thịt gà nhé! :q Ngon chít người! Zời man mát thía này mà được xơi thịt gà thì còn nói gì nữa nhỉ: TUYỆT! :D hahaha
Dạo này mình cứ  cố quên là lại nhớ….sao khó quên vậy nhỉ…mình cứ  có cảm giác độ nhớ ngày càng mạnh lên, ko sao xóa đi được. Mỗi lần mình nghĩ tới anh là bao nhiêu cảm xúc lại dâng trào yêu, ghét, nhớ mong, buồn tủi….tất cả những cảm xúc trái chiều cứ  đan xen vào nhau…mình đã ko biết phải làm gì nữa….
Thực sự  bây giờ rất nhớ anh, nhớ, nhớ lắm…
Và lo lắng nữa….nhiều thứ làm cho mình cảm thấy rằng..có lẽ mình và anh sẽ chẳng bao giờ đến với nhau được….những lúc như thế mình buồn lắm….và rồi lại nghĩ..cố quên anh để bắt đầu một điều mới…nhưng….thật  khó…anh à!
Photobucket

Và mấy ngày mưa này…sao nhớ anh đến vậy!….Biết bao giờ nỗi nhớ này vơi đi đây….Có lẽ sẽ sớm thôi… mà cũng có khi lâu lắm và nhỡ đâu.. cả đời thì sao? Em ko biết được nữa vì có thể mai em sẽ thay đổi, có khi 2 hay 3 tháng nữa, 1 năm hay 2-3 năm?! …..Em ko biết, em ko muốn nghĩ tới….tất cả trong em lúc này là nỗi nhớ anh cồn cào và mong được ôm anh biết bao….


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Daisypath Happy Birthday tickers
Daisypath Anniversary tickers