Thứ Tư, 14 tháng 10, 2009

Tiếng dương cầm trong thu

Tiếng dương cầm trong..thu


Ai đã bảo khi mưa nghe đàn Piano du dương là tuyệt vời nhỉ?!! Có lẽ chẳng ai bảo cả vì bản thân họ thực sự đã cảm nhận được điều ấy...
Bão ko về qua đây nhưng mưa đã về làm thời tiết trở lên mát lạnh (oài! mát đến nỗi sau khi chén có mỗi 1 quả chuối + sữa chua+ sữa đậu nành đã làm mình đi KHẨN CẤP (=.+;) ..bình thường có sao đâu, Chậc! )
Mùi mưa với cảm giác hơi lành lạnh lại đưa mình đến tiếng dương cầm....của Yiruma....Nghe river flows in you mới với giọng ca ấm áp, dịu dàng đã làm con tim mình thực sự lạc nhịp....Hãy nghe và cảm nhận khi giai điệu hòa cùng lời hát.....cứ như lời con tim của chính mình vậy (có "sên sắc" quá ko nhỉ +_-!)....Thực sự, thực sự như muốn nghẹn ngào....
Người ta cứ hay bảo mùa thu là mùa của tình yêu, của nỗi nhớ, của hoài niệm...của phảng phất nỗi buồn không tên, của cái nhẹ nhàng mênh mang cứ muốn thoát ra mà vẫn cứ đắm chìm hoài trong đó. Trách sao thu lại buồn đến thế, trách sao hơi thở trong thu cũng có lúc cảm nhận được cả nỗi lòng của nó....À mà dù muốn trách thì... cũng ko thể trách được vì ai đã mang thu gánh hết cả nỗi tình của những kẻ mới  yêu , đang yêu, sau yêu cơ chứ....(chẹp! lại thấy "sên sắc" quá ko nhỉ?! -.+!) Chẳng phải chính con người-những người sau yêu, đang yêu, mới yêu kia hay sao?!

Dù sao cứ hãy tận hưởng nó vì đó mới là thu, mới là mùa để gửi vào đó tất cả nỗi lòng của mình- những kẻ vẫn tận hưởng tình yêu và vẫn mãi đi tìm tình yêu....


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Daisypath Happy Birthday tickers
Daisypath Anniversary tickers