Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2009


Shall we Love??!!


Shall we Love: Sau khi đọc xong entry của Mi rồi bất chợt lướt nhìn ảnh trong slideshow trên màn hình máy tính, mình liền lấy dòng chữ -SHALL WE LOVE -làm tiêu đề cho entry này.
1 tuần trôi qua với bao suy nghĩ, bao việc chưa làm hay còn dang dở và có việc muốn làm mà bản thân không làm được... Nghĩ nhiều mà cũng bần thần lắm... rồi rốt cục chưa làm được điều gì để có thể làm bản thân thấy yên tâm và thoải mái thực sự...
Buồn, đúng là buồn thực sự.... Cứ có cảm giác, đến 1 cái tuổi nhất định nào đó thì bao nhiêu sự kiện, bao nhiêu việc cũng nhất định sẽ đổ ập đến. Có nên nói cái tuổi nhất định ấy là cái tuổi bây giờ không nhỉ?....
Nhưng suy nghĩ lắm rùi cũng chỉ nghĩ rằng....đấy đâu đến mức là nhiều, đâu đến mức là đổ ập...có khi biết mà không chuẩn bị, không sắn sàng nên mới có cảm giác như thế....
Học cách yêu bản thân nhưng cũng có lúc chẳng tránh được ghét mình đến thế...
An ủi đứa bạn rằng : Đời còn dài, còn nhiều hơn chông gai...Thôi thì...cứ tằng tằng mà tiến...ngẫm ra cũng đang an ủi chính mình vậy.....Hoa bảo Số Trâu là vậy, không chạy được thì đành từ từ mà đi (mình nghe mà bật cười...)...Uh, cả 2 đứa đều đồng ý vậy..rồi lấy lại tinh thần cho những ngày kế tiếp.....
Shall we love? Hỏi đấy mà không trả lời được... Những tâm sự của Mi có những điều cũng giống mình đấy...Mình cũng thèm có cái "giảng hòa" như thế đấy... nhưng ai cũng đợi, không ai muốn là người tiến trước vì nỗi sợ nhiều thứ.. vậy rồi sẽ thế nào? Mình sợ vì đã tiến lên 1 lần nhưng rồi vẫn chỉ là 1 mình mình...cô đơn, trống trải..cảm giác như bị bỏ rơi, không phương hướng... Có thể họ cũng thế....có thể họ chấp nhận.. dù biết cả 2 sẽ tổn thương... Hiện tại nhiều thứ phải suy nghĩ quá...nên mình cố gắng để lắng lại..dù biết lòng mỗi ngày vẫn cứ âm thầm...âm thầm mong mỏi..dù là 1 chút, 1 chút, 1 chút (nhưng thực sự 1 chút mỗi ngày đôi lúc thấy không thể chịu nổi)...
Cuộc sống mai này sẽ không biết thế nào, có khi sẽ không như mình mong đợi, có khi sẽ rẽ sang ngả đường mà mình chưa bao giờ ngờ tới.... những cứ cố gắng sống thật với chính mình..dù chỉ là dòng chữ..dù chỉ là....những giấc mơ....




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Daisypath Happy Birthday tickers
Daisypath Anniversary tickers