Thứ Hai, 24 tháng 8, 2009

Thi xong!
Phù! Thế là đã thi xong, dù kết quả ko như mong muốn nhưng điều hiển nhiên là trồng cây nào thì ăn quả đấy, không thể trồng sung mà mong ăn quả Dâu tây được, ;P, hjhj qua là ngon rồi (Gớm! cái giây mà máy tính thông báo kq ấy cứ coi là vành mắt to ra để nhìn cho chính xác dù mắt đã đeo kính, há há ;D)....vui vì qua những cũng thấy cái gì đó gợn gợn trong lòng (hèm! chắc thấy độ này mình đang tự tha hóa biến chất dần...kiểu như thi thì cố mà khá hay lên giỏi tý, vậy mà giờ thi cho qua thôi là đã phổng mũi, cười toe toét rùi..hình như cái chí tiến thủ lặn ngụm ở góc nào rùi á)...(o=__^o)
....Xong! cái khoản thi, giờ lại tính típ cuộc chiến ác liệt kia...lại chuẩn bị típ vũ khí với tinh thần đễ xuất trận. Có ra trận vài lần thôi mới biết mình vừa non vừa lớ ngớ thế nào....cái gì khởi đầu mà ko phải thế..biết là thế nhưng vẫn thấy gian nan đoạn đường chinh chiến đang ở phía trước ;] , hjhj nghe đao to búa lớn quá....
.....Giờ thấy tâm trạng thoải mái rùi....có cảm giác mún bắt đầu 1 cái gì đó rùi (chẹp! như ăn chẳng hạn hahaha :D)....
Giờ để khoảng trống để post "cái mẹt" của chủ nhân Blog nì lên tý nhỉ ;)...


Chú ý: cái chỏm tóc trên đầu ;]], há há...mát là muôn năm!



:D thấy rõ cái quả tóc chưa? Đây được gọi là mốt tóc "Thằng Bờm" made by Mum, ^.^
Giờ thì để em miu con ra mặt tý nhể, cũng "hoành tráng" lắm ;)

Lúc đầu thì iem nằm "lịch sự" thía nàiii... ;].....Sau đó thì thế....này đây ;D cứ gọi là mát đến mọi ngõ ngách, ...

Và ai bảo cứ êm với mềm mới làm gối được nhở..."ăn hùng" là ngủ lấy thùng các -tông làm giường và hộp net làm gối.. ha ha ha ;))



Một trong những dáng ngủ đang làm điên đảo các fan nữ hiện nay...rất tri thức mà vẫn toát lên vẻ lịch lãm..(hãy nhìn kỹ cuốn Từ điển 2 in1 :D)
P/S: Còn nhìu lắm, khi nào làm hẳn entry cho Mẹ con nhà Miu nữa nhỉ, các em giờ xin xắn, lung linh lắm! ^3^ Miu miu miu.....


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Daisypath Happy Birthday tickers
Daisypath Anniversary tickers