Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2009

Ngày sinh nhật của Ku và bài hát
Hôm nay 29/8 Sinh nhật Ku tròn 20 tuổi- cái tuổi đánh dầu sự trưởng thành....Nên vì vậy, nó đã đi "ăn nhậu" vịt nướng với lũ bạn để mừng cái sự trọng đại đó ;P (khe khe, nói thía thui chứ sinh nhật chỉ là lý do còn lý chính là đàn đúm cả lũ với nhau ấy chớ, hội chúng nó lâu rồi cũng ko gặp mặt nhau, hôm nay mình ra tay mua hộ ku 2 con vịt nướng liền, còn dặn nhớ mang xương về cho mèo, hé hé..;))
Nói đến tuổi 20, mình cũng sắp qua 4 năm rồi ấy chứ. Đúng là... đã đi qua rồi, ngoáy đầu lại nhìn mới thấy sao ôi nhanh....dù gì cũng đã TN Đại học rồi, đã đến cái thời gian đi đâu ai cũng hỏi việc làm với chuyện tình yêu tình báo..chao ôi! cũng mệt phết!
Giọt nắng bên thềm-  thật là hay và dịu dàng, nó man mác nỗi buồn mênh mang của tình yêu, của lòng người của những nghĩ suy  muôn đời vẫn thế.. 
..Bài hát tìm trong nỗi nhớ từng ngày bình yên
Bài hát tìm trong ký ức cuộc tình đầu tiên

Trả lại cho tôi, trả lại cho em...............Trả về hư không giọt nắng bên thềm




Hoa vẫn hồng trước sân nhà tôi

Chim vẫn hót sau vườn nhà tôi

Một sớm mai kia

Chợt thấy hư vô trong đời

Người vẫn đâu đây, người cũng đã như xa rồi.....


Chỉ là ... thế thôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Daisypath Happy Birthday tickers
Daisypath Anniversary tickers