Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2009

--Sinh nhật Mum ^.^--

5/9 Là Sinh nhật Mum, ngày gì mà dễ để nhớ thế ko biết ^^. 3 mẹ con cứ là liên tằng tằng từ tháng 8 đến tháng 10, mỗi Bố là đánh quả lẻ, :D hahaha.
Vậy là Mum được 50 cái xuân xanh rùi đấy, có hôm ngồi ăn cơm mình chợt nói: vậy là nửa thế kỷ đấy, oách ko...;P. Nghe nửa thế kỷ mà thấy dài thật, nhiều thật....50 năm ấy, mình mới chỉ xuất hiện trong cuộc đời Mẹ được 24 năm, chỉ..nhưng cũng là gần nửa của nửa thế kỷ rùi đấy ;)....Cuộc đời mẹ nhiều thăng trầm, nhiều vất vả ( mình chỉ được biết qua những câu chuyện Mẹ kể), có nước mắt có nụ cười..Giờ như Mẹ nói: đã đến lúc cả Bố và Mẹ nên được thảnh thơi, an nhàn...Nhưng có lẽ con cái của Bố và Mẹ vẫn chưa để Bố Mẹ thảnh thơi được, Mẹ nhỉ T^T...
Giờ, con chỉ xin chúc Mẹ 1 tuổi mới sức khỏe, niềm vui... và con tự nhận thấy chính mình "lớn" lên cũng đã là 1 niềm vui của Mẹ, Mẹ nhỉ!...
Mẹ ơi! Con cảm ơn Mẹ vì đã sinh ra con (quên mất ! cả Bố nữa chứ nhỉ :p).. đã cho con tình yêu thương và mọi thứ con muốn... Và con mong chính bản thân con sẽ mãi nhớ những điều này suốt cả cuôc đời mình.
Yêu Mẹ! ^3^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Daisypath Happy Birthday tickers
Daisypath Anniversary tickers