Thứ Tư, 23 tháng 9, 2009

Ốm!


Lăn ra ốm từ chiều hôm qua. Cả ngày hôm qua đi xe máy với Bố, được Bố đèo... nhưng người ốm lại là đứa được ngồi đằng sau ngắm cảnh, không phải cầm tay lái hay nhìn trước ngó sau tránh xe gì cả. Hay thế chứ lỵ...(=.=;)
 Ban đầu là cơn đau đầu nhẹ rồi sau đó thì ngày càng đau thêm, mệt mỏi.. Đến tối, dù uống thuốc mà vẫn ko thấy đỡ bao nhiêu, lóc cóc xuống ôm mẹ..Đây là dấu hiệu của yêu cầu: Mẹ ơi! Đánh gió! T^T (Mẹ bảo: mai này mày có lấy chồng, mẹ cho mày cái đồng bạc để làm của hồi môn con nhá! hix hix hix...thôi thì Mẹ cho gì con xin cái nấy ;P)

 ...Bố thì xuống luộc quả trứng, làm sạch đồng bạc..Mẹ thì ngồi để cho cái con -người toàn mùi dầu gió- nằm đằng sau ôm bụng mẹ (có đứa nào sướng như đứa này ko nhỉ?!)...Haizz!Mẹ bảo:giờ mẹ sợ cái mùi dầu gió của mày lắm..vì nó làm mẹ nhớ lại những trận ốm liên miên từ hồi nhỏ của đứa con gái êu của mẹ (hớ hớ, nghe mỹ từ con gái êu của mẹ mà Mẹ "sợ" quá cơ).
 -___-! đâu riêng gì mẹ, mình giờ cũng sợ chứ....cứ động đến dầu gió là chán lắm rồi, chả mún kể!
 Nhưng  hay cái là chỉ cần đánh gió rùi uống thuốc là rất hiệu nghiệm....xong cái là đi phe ngủ đến sáng....
 Sáng hôm nay dậy đã đỡ hơn rất nhiều, chỉ còn cảm giác hơi mệt (dù vậy, vẫn phải nghỉ 1 buổi học vì ngồi dưới máy lạnh nữa chắc....lại tái ốm mất -__-!)....Cả nhà lo sợ nhỡ đâu lại vác về ko H1N1 thì sốt xuất huyết..may là cảm bình thường...Phù!
Ốm dậy mà đánh được thế này là ngon rùi đấy! ^.^
Đúng là có sức khỏe là có tất cả, nhỉ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Daisypath Happy Birthday tickers
Daisypath Anniversary tickers