Chủ Nhật, 20 tháng 6, 2010

...Mưa...

Cơn mưa-niềm mong mỏi của cả tuần nay đang rơi 1 cách ngọt ngào ngoài kia! :">..cảm giác như ng yêu sau chuyến hành trình xa nhà đã trở về với mình..muốn ôm nhưng lại lo mai hắt xì hơi ra đấy thì...:">....cảm giác giờ thật nhẹ nhàng, thật thoải mái...ui, mát mà nên tâm hồn lại được phiêu du với gió :D.
 Mới hôm qua thôi vẫn còn là 1 ngày trong chuỗi những ngày đầy đau khổ, mệt mỏi vì anh gió mát còn chưa về bên mình. Nhớ lại cái đêm kinh hoàng..cái đêm điện chỉ còn 1 pha , 1 bóng đèn bật lên sáng đủ để đc gọi đúng nghĩa là đèn mờ T.T..điện ko đủ đô để quay quạt.  Ôi muỗi, nóng, ngột ngạt và đêm trằn trọc vì lo "sự người"...làm mình đếch ngủ được!....Nhìn đồng hồ đã 3h khuya, cả nhà 4 người, mặt ai cũng uể oải và nhễ nhại mồ hôi, Bố thì a lê hấp cái áo 3 lỗ để trần quả bụng mà đc mẹ xác nhận là giống bụng mẹ khi được 8 tháng 15 ngày  =)), thằng ku thì cũng chả kém, cả người bao phủ màu nâu Sô cô la bóng loáng bởi sự kết hợp giữa  mồ hôi và chất dầu tự nhiên  =))..còn mình và mẹ ư :"> nếu đc cởi trần như thế thì tốt quá!
 Thấy nhà nhà đã bật máy nổ ầm ầm từ lâu, nhà mình sau những tiếng chịu đựng giờ cũng hừng hực khí thế dùng máy nổ thôi...ko chịu đc nữa rồi. Có máy nổ nghĩa là có điện, có điện nghĩa là quạt sẽ quay, sẽ mát và tất sẽ ngủ được. Giấc ngủ 4 tiếng chẳng thỏa mãn đc mình T.T, sáng dậy tình cảnh vẫn vậy, máy nổ tắt để còn nghỉ ngơi, giờ là quạt tay và gió trời hiếm hoi....
Giờ khi đang mát hết cả người, nghĩ lại thấy đúng là có khổ mới biết cái sướng nó quý thế nào! Tận hưởng thôi! May sẽ là 1 tuần mới! ^ ^
CN 20/6/2010

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Daisypath Happy Birthday tickers
Daisypath Anniversary tickers