Chủ Nhật, 27 tháng 6, 2010

Ngày nóng và thể dục

Sắp hết tháng 6 rồi..cứ ngoảnh đi ngoảnh lại là đã hết 1 tháng nữa....hết hè rồi thu sang...nhưng để chờ mùa thu thì sẽ là sự chịu đựng những ngày hè oi ả, có ngày mất điện, có ngày trời mưa....nhiều thứ để nhìn, để quan tâm, để phàn nàn mỗi ngày..

Mấy ngày nay cứ độ xem xong phim Tây Du Ký, khi nhìn trời đã ngả cái màu cam, khi cái oi ả vẫn thổi lên qua lớp đất ..2 mẹ con lại rủ nhau đi bộ.. .hè này cái mong muốn rất nhớn và luôn thường trực trong tâm trí mình là làm sao giảm đi 3 cm cái vòng bụng bánh mỳ của mình....mà cái mỡ đó-nó mà biết đường đắp lên phía trên cái bụng tý nữa thì..tốt quá..3cm nữa là đẹp :">....=)) (chẹp chẹp..đấy, chỗ thữa chỗ thiếu chỉ 3 là đủ...thế mà lại thật khó khăn, vất vả để đạt đc :D ).... 

 Lại lạc chủ đề rồi....đi bộ tầm chiều khoảng 1 tiếng thôi là đã mệt rồi, mồ hôi cứ gọi là túa ra... đi chỗ đoạn đg có gió thì ui chao sướng..cứ nhưng mà cũng đoạn đg ấy mà đi ngược lại thì...nóng ghê....đi diết rồi quen..rồi có hôm nóng quá nghỉ ở nhà thì lại  thấy nhơ nhớ :))

Nói chung nóng giấy nẩy lên là thế mà vẫn thầm nghĩ có hè thì mới chăm tập thể dục..chứ đông sang đến cái khoản tắm thôi mà cũng đại ngại rồi chứ nói gì vác mặt đi rèn luyện thân thể :D....thôi cứ giữ gìn tinh thần tập thể dục nào..rồi xem có giảm đc gờ-ram mỡ nào ko chứ mình thấy đi ác thì về ăn cũng ác :)) chít thật đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Daisypath Happy Birthday tickers
Daisypath Anniversary tickers