Thứ Năm, 25 tháng 11, 2010

Ngày u ám và gió lạnh

Hôm nay trời đang mang hương mùa đông rồi, đầy gió lạnh, không gian ảm đạm...Mấy ngày nay mình thấy bản thân hay cáu giận quá, cứ có cảm giác mình là 1 con nhím và gặp bất cứ điều gì làm mình phật ý là xù lông lên ;( không hiểu sao lại thế. Cứ có cảm giác bị bỏ rơi, bị coi thường...rồi lại mặc cảm, tự ti. Mình biết, những gì mình làm chả lớn lao gì, ai cũng làm được...nhưng mình mong ai đó thừa nhận sự cố gắng của mình....chỉ cần 1 lời động viên cũng đủ để mình cố gắng nhiều hơn thế. Ấy vậy mà...chỉ là những lời nói ý bảo rằng  mình chỉ làm được đến chừng ấy hay chẳng nhẽ những việc đấy mình còn không làm đc nữa....Buồn và cái tính nóng nổi lên.....chả dám quát mắng, chỉ thấy bực bực trong lòng...Ai chẳng muốn tài giỏi, nhưng tài giỏi cùng cần có quá trình...mình đã thành thạo lên nhưng mình còn mong những thành thạo ấy được thừa nhận..chẳng điều gì là hiển nhiên dù là cách cầm đùa cũng cần là cả sự rèn luyện.

Cứ cố gắng rồi chẳng đc thừa nhận đôi khi làm mình thấy chẳng có ý nghĩa trong sự phấn đấu nữa. Đôi khi thấy mệt mỏi, chán trường, thích ra sao thì thích như lúc này....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Daisypath Happy Birthday tickers
Daisypath Anniversary tickers