Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

A dangerous game?!!

Mình biết đang làm gì....một trò chơi nguy hiểm ư? Có thể, nhưng nói trò chơi có vẻ có sự thích thú, phấn khích trong đấy, có sự bất chấp kết quả mà mục đích duy nhất là được tham gia trò chơi đó.
Nhưng những gì xảy ra bây giờ như một quá trình vận động nào đó mà điều cuối thật mơ hồ và không đoán trước được. Mình thấy sự nguy hiểm trong đó và bản thân thì không phải đứa đủ điên để liều mạng cho điều không đoán được kết quả hay chí ít đoán ra hướng đi của nó.
Người yêu ư.... mình toàn thấy vang lên tên của người khác
Số lượng ư...mình toàn thấy nhiều và nhiều
Yêu thật lòng ư.... có thể với ai anh cũng như vậy?!! (xin lỗi anh khi đã viết ra dòng này, vì quả thực giờ mình đang bắt đầu sự nghi ngờ chính với những nhận định của bản thân mình)
Tìm hiểu và mình biết anh- đại diện cho sự đơn giản mà không dễ dàng. Đơn giản là yêu, được yêu nhưng không dễ dàng giữ được nó, không dễ dàng chiếm lấy và sở hữu nó.
Người con gái ấy...có lẽ là người để lại trong anh nhiều kỷ niệm khó quên nhất....mình biết....vì tên cô ấy được nhiều người biết. Với vị trí anh như hiện nay, công khai điều đó là sự thừa nhận tình cảm anh dành cho cô ấy.
Mình....một người với suy nghĩ ngây thơ...đã dám bước những bước chân trên con đường đầy thử thách này chỉ với một điều muốn biết anh là người ntn, muốn yêu và được yêu. Có thể, anh sẽ với mình cũng như bao người con gái khác, sẽ được yêu và yêu. Nhưng với tính chiếm hữu của mình, với suy nghĩ tất cả sẽ chỉ là của riêng mình thì....liệu anh là người thực sự mình mong muốn.
Thật khó để trả lời....và giờ nên tạm dừng lại để quan sát. Quá nhanh đến rồi sẽ nhanh đi, nắm chặt nó thì sẽ dần bóp chết nó lúc nào không hay. Nếu anh thực sự là người cần đến em trong cuộc sống này, anh sẽ phải là người chủ động dành lấy nó, trái tim của em. Còn nếu không, hãy cứ coi như một sự trải nghiệm của em để mình trưởng thành hơn lên. Không dằn vặt, không u sầu nữa....sẽ không ghét anh, vì quả thực giờ đây, anh đã để mình trải nghiệm nhiều thứ mới lạ mà mình chưa 1 lần dám thử làm điều đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Daisypath Happy Birthday tickers
Daisypath Anniversary tickers